tải facebook cho android apk

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

tải facebook cho android apk

Facebook đang trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, giống như một chiếc điện thoại có thể giúp bạn liên lạc với mọi người dù ở bất cứ nơi đâu thì facebook cũng đang góp phần không nhỏ vào đời sống thường ngày của con người . Và sự kết hợp hoàn hảo giữa máy android với facebook đã tạo nên facebook cho android với rất nhiều tính năng thú vị giúp bạn có thể lướt facebook mọi lúc mọi nơi trên điện thoại android của bạn. Tải facebook cho android đem đến những màu sắc mới mẻ cho cuộc sống khi mà ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể nhắn tin, đăng status, đăng hình ảnh, comment ( bình luận), like ( thích) … giống như bạn đang truy cập facebook trên máy tính vậy.
Là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới nên tai facebook cho android cũng được thiết kế rất đẳng cấp, ngoài tông màu xanh huyền thoại trở thành nét riêng của facebook thì mọi thứ từ giao diện cho tới tính năng, hiệu xuất sử dụng, độ ngốn RAM đều đạt chuẩn mang tới cho người dùng cảm giác sử dụng thoải mái nhất . sau khi tải facebook cho điện thoại android và cài đặt phần mềm bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản một cách dễ dàng nhất, việc sử dụng tương tự như trên máy tính và thậm chí đứa trẻ 10 tuổi cũng biết cách sử dụng fb cho android, nó cho thấy facebook được thiết kế hoàn hảo và khoa học đến như thế nào.
tai-facebook-cho-android-2
Nhờ ứng dụng facebook cho android ngoài việc liên lạc thông thường như nhắn tin, đăng cảm nghĩ… thì bạn còn có thể kết bạn với mọi người trên khắp thế giới, tìm kiếm bạn bè người quen mới hoặc lâu không gặp, ở 2 đầu trái đất người ta có thể tương tác với nhau một cách dễ dàng chỉ với một chiếc điện thoại android có cài đặt ứng dụng facebook . tai facebook lite cho android dường như xóa nhòa khoảng cách giữa chiếc máy tính và chiếc điện thoại bởi mọi tính năng trên pc đều có mặt trên điện thoại và trên hết là bạn có thể sự dụng nó ở bất cứ nơi đâu.
tai facebook cho android hoàn toàn miễn phí với định dạng là facebook apk sử dụng kết nối internet của điện thoại thông qua 3g hoặc wifi, chỉ vài cú chạm là bạn có thể thỏa thích buôn chuyện và chém gió với bạn bè mà khỏi lo mạng lag, khỏi lo tốn tiền ( nếu như bạn đăng ký 3g gói mimax hoặc sử dụng wifi). với công nghệ nén thông minh, chưa bao giờ việc lướt face lại trở nên dễ dàng đến như vậy .
http://taichplayviet.com/tai-facebook-lite.html